Ayoko ng maulit pa Ang nakaraang. Habang ako nasa alapaap na pagkat iniibig ka.


Ikaw Ang Aking Pangarap Lyrics Pdf

Narito ang pag-ibig ko ibibigay nang buong-buo nangangarap nang mag-isa umaasa na makapiling ka narito ang buhay ko nakalaan para sa iyo naghihintay ng pag-asa na sana ay iyong madama langit ka lupa ako hanggang tanaw na lang ba tayo mahal kita mahal mo ba ako hanggang pangarap na lang ba ito kaya kong gawin ngunit di kayang sabihin ang pag-ibig ko.

Ang aking pangarap ay makapiling ka habang buhay. ChorusDahil ikaw lamang ang hindi lumisan. Ano pa kaya ang magagawa Ngayong wala ka na Habang ako ay nagiisa nangangamba Paano na ang bukas ko Nasanay na sa piling mo Hanap ka At umaasa pang sanay Muling makapiling ka At di na maalis ang nadarama At. Liwanag Ng Pasko lyrics.

Makapiling ka habang buhay. Sinugal ko ang lahat lahat. FreestyleHanap Ka - Freestyle PH Play.

Ikaw lang ang nais kong makasama Wala na kong gusto pang balikan Kahit akoy papiliin ikaw ay umasang Gusto kong makapiling. Tugon sa aking dasal Ikaw kaya ay nais din Akong makapiling at ibigin O kay sarap namang isipin Na tayong dalawa ay isa ang damdamin Pangarap ko ang ibigin ka At sa habang panahon ikaw ay makasama Ikaw na lang ang siyang kulang sa buhay kong ito Pangarap ko ang ibigin ka O kay tagal ko nang naghihintay Na sa akin ay mag-aalay Ng pag-ibig na tunay at di magwawakas. Ko sa aking matalik.

Pangarap Ko Ay Ibigin Ka. Pangarap ko ang ibigin ka. Dito ka lang sa aking tabi Nang dumating ka sa buhay ko Binago mong lahat pati ang aking mundo Binigyan mo ng ngiti at ligaya ang buhay Pangako ko sa yo na hindi kita iiwan Kapag ikay lumalapit akoy natutulala sa yong Magagandang ngiti sa akin At sanay mapakinggan mo ang awitin kong to Iisa lang ang pangarap ko sa mundong ito Ang makasama ka sa araw.

Panalangin ko sa habang buhay. Panalangin ko sa habang buhay. Panalangin ko sa habang buhay makapiling ka.

At tulungan ka para siya ay iyong palayain. Browse for Liwanag Ng Pasko song lyrics by entered search phrase. Ikaw naman ay nasa gitna ng dagat lunod na lunod pa sa kanya.

Akong makapiling at ibigin. Mawala ka sa king piling. There are 60 lyrics related to Liwanag Ng Pasko.

Hinangad ko lang naman na ikaw ay pasayahin. Intro A - Fm Verse 1 A Di ko maintindihan Fm Ang nilalaman ng puso A Fm Tuwing magkahawak ang ating kamay A Fm Pinapanalangin lagi tayong magkasama A Fm Hinihiling bawat oras kapiling ka Pre-Chorus DM7 A9 Fm Sa lahat ng aking ginagawa DM7 A9 Fm Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta F E Sanay di na tayo magkahiwalay F E. Ang awitin kong to F Iisa lang ang pangarap ko C sa mundong ito G Ang makasama ka sa araw-araw Am F G At makapiling ka sa habang buhay Pre-Chorus F Wag ka lang umalis wag ka lang umalis G Wag ka lang lumayo wag ka lang lumayo F G Dito ka lang sa aking tabi Chorus C G Nang dumating ka sa buhay ko Am Binago mong lahat F Pati ang.

Na nagkukunwari di lahat bumalik. Sa lahat ng aking ginagawa Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta Sanay di na tayo magkahiwalay Kahit kailan pa man Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habang buhay Ikaw lamang sinta Wala na kong hihingin pa Wala na Ayoko ng maulit pa Ang nakaraang ayokong maalala Bawat oras na wala ka Parang mabigat. December 25 2019 we celebrated christmas at our house my dad baked a barbiquestick so he baked it because my.

Pre chorus F Wag ka lang umalis G Wag ka lang lumayo F G Dito ka lang sa aking tabi Chorus C G Nang dumating ka sa buhay ko Am Binago mong lahat F Pati ang aking mundo C Binigyan mo ng ngiti G At ligaya ang buhay Am Pangako ko sa yo F Na hindi kita iiwan Instrumental C G Am F G Verse 2 C G Am Kapag ikay lumalapit akoy natutulala sa yong F C Magagandang ngiti sa. Mahal ko iyong dinggin. Lahat ng yaman pati mga kaibigan.

Lagi na lang tayong nag-aaway Kahit di dapat pag. E A B Pangarap ko ang ibigin ka Cm A Fm B At sa habang panahon ikaw ay makasama A B Gm Cm Ikaw na lang ang siyang kulang sa. Aking ama ay nag ihaw ng barbiquestick kaya sya nag ihaw nito dahil favorite ko at ng aking kapatid ang barbique stick ang aking pasko ay napakasaya makapiling ko lang ang akin pamilya sa pasko.

Ilang saglit nalang At sisikat na ang araw Mapupuno na ng liwanag Ang buong gabay oh hirang Nananatiling gising. Ikaw kaya ay nais din. Ngunit di pa rin pala sapat.

Pre chorus F Wag ka lang umalis G Wag ka lang lumayo F G Dito ka lang sa aking tabi Chorus C G Nang dumating ka sa buhay ko Am Binago mong lahat F Pati ang aking mundo C Binigyan mo ng ngiti G At ligaya ang buhay Am Pangako ko sa yo F Na hindi kita iiwan Instrumental C G Am F G Verse 2 C G Am Kapag ikay lumalapit akoy natutulala sa yong F C. Yan ang panalangin ko-oh. Ngunit ang tinatakbo ng aking isip ay.

Ikaw lamang Ang tangi kong minamahal Ang lagi kong dinarasal Sanay habang buhay tayong magkasama Ang puso koy Ibibigay lamang sa yo Ito ang aking pangako Mula ngayon hanggang magpakailan pa. Ang himig ay patuloy Na nagmumulto sa aking pagtingin Lumilipad ang aking isipan Hinahanap hanap araw gabi sa langit Nakatingin sa mga tala Naghihintay ng himala. Pangarap ko ang ibigin ka at sa habang panahon.

Dito ka lang sa aking tabiNang dumating ka sa buhay ko Binago mong lahat pati ang aking mundo Binigyan mo ng ngiti at ligaya ang buhay Pangako ko sa yo na hindi kita iiwan Kapag ikay lumalapit akoy natutulala sa yong Magagandang ngiti sa akin At sanay mapakinggan mo ang awitin kong to Iisa lang ang pangarap ko sa mundong ito Ang makasama ka sa araw. Choose one of the browsed Liwanag Ng Pasko lyrics get the lyrics and watch the video. Iisa lamang ang may panindigan.

Tila isang panaginip Matutupad pa ba ang makapiling ka Kahit lamang ilang sandali. Ngunit hindi ka nakikinig Lahat na ng bagay ay aking ginawa ngunit Wala parin. Hinihiling bawat oras kapiling ka Sa lahat ng aking ginagawa Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta Sanay di na tayo magkahiwalay Kahit kailan pa man Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habang buhay Ikaw lamang sinta Wala na kong hihingin pa Wala na.

Wala na kong hihingin. Ang sinisigaw nitong aking puso. At hindi papayag ang pusong ito.

Ikaw kaya ay nais din. At ang kantang. Ilang beses ko bang sasabihin na Wala nang kwentang nakaraan Pero iyong pinipilit.

Ilang pangarap ang nakawala. Ang aking pangarap para sa aking bayan ay ang kalinisan kapayapaan sa buong tao kasiyahan ang madarama sa puso ng bawat tao at hindi hinagpis ngiti sa mga labi at hindi ang luhang dumadaloy sa bawat nangungulila at higit sa lahat ang maging paraiso ang aking bayan kung saan walang hinagpis at kung saan walang kaguluhan. Ilang bahaghari ang aking hinabol.

Pangarap ko ang ibigin ka. Makapiling ka makasama ka. Pangarap ko ang ibigin ka At sa habang panahon ikaw ay makasama Ikaw na lang ang siyang kulang sa buhay kong ito Pangarap ko ang ibigin ka.

Ikaw Lamang - Gary Valenciano Play Chorus. Ito ay hinahandog. 27072017 Pagkat namamangha pag kausap ka Kaya nais kong malaman mo Ang sinisigaw nitong aking puso Pangarap ko ang ibigin ka At sa habang panahon ikaw ay makasama Ikaw na lang ang siyang kulang sa buhay kong ito Pangarap ko ang ibigin ka Ikaw kaya ay nais din Akong makapiling at ibigin O kay.

Tuwing ikaw ay nariyan Sabay kong nadarama ang kabat ligaya Ang yong tinig wari koy di marinig Pagkat namamangha pag kausap ka Kaya nais kong malaman mo Ang sinisigaw nitong aking. Ng ikaw ay makasama may kakaibang nadarama. Ngunit heto ako ang mga bubog ay aking hawak hawak.


Martin Nievera Ikaw Ang Pangarap Audio 60 Taon Ng Musika At Soap Opera Youtube