35 Ang langit at ang lupa ay lilipas datapuwat ANG AKING MGA SALITA AY HINDI LILIPAS. At ang inyong mga anak na lalake at babae ay manganghuhula ang inyong mga matanda ay magsisipanaginip ng mga panaginip ang inyong mga binata ay mangakakakita ng mga pangitain Ito ang mga oras na inihahanda ng Diyos.


Modern Tagalog New Testament Psalms Proverbs Glossary Ang Buhay Na Salita Asd Tagalog Manila Bagong Tipan Mga Salmo At Mga Kasabihan City Tagalog Amazon Co Uk Bible Society 9789710530182 Books

Ang langit at ang lupa ay lilipas datapuwat ang aking mga salita ay hindi lilipas.

Ay salita ko ay hindi lilipas. Ang Banal na Bibliya ang Salita ng Diyos ay nagsasabi sa Joel 228 At mangyayari pagkatapos na ibubuhos ko ang aking Espiritu sa lahat ng laman. 30 Katotohanang sinasabi ko sa inyo Hindi lilipas ang lahing ito hanggang sa mangaganap ang lahat ng mga bagay na ito. Pagsasalin sa konteksto ng ITO LAHI AY HINDI LILIPAS sa tagalog-ingles.

Totoo ang Bibliya ito ay salita ng Diyos hindi pwedeng sabihin mo na tapos kana dahil hindi pa tapos ang laban hanggat hindi pa bumalik ang PANGINOON para kunin ang mga nanampalataya sa kanya o ang Church hindi pa tapos ang laban sa pagsunod mo sa Diyos hindi madali it takes sacrifices dapat sinusunod mo ang kalooban niya at I surrender mo lahat sa. At ang mga pintuan ng HADES ay hindi magsisipanaig laban sa kaniya. 35 Ang langit at ang lupa ay lilipas datapuwat ANG AKING MGA SALITA AY HINDI LILIPAS.

Sa gayon hindi siya makapagsasalita sa ngalan ng Banal na Espiritu. At ang mga pintuan ng HADES ay hindi magsisipanaig laban sa kaniya. HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng ITO LAHI AY HINDI LILIPAS - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin.

Subalit ng hinanap ko si Hesus at matagpuan sa kanyang mga Salita isinabuhay. 18 At sinasabi ko naman sa iyo na ikaw ay Pedro at SA IBABAW NG BATONG ITO AY ITATAYO KO ANG AKING IGLESIA. Datapuwat ang aking mga salita ay hindi lilipas Marcos 1331.

Ang langit at ang lupa ay lilipas datapuwat ang aking mga salita ay hindi lilipas. Sinabi ni Propeta Isaias sa pamamagitan ng kapangyarihan ng Banal na Espiritu na ang salita ng Diyos ay mananatili magpakailanman. Datapuwat ang aking mga salita ay hindi lilipas.

32 Ngayon ay matuto kayo sa ilustrasyon tungkol sa puno ng igos. 33 Ang langit at ang lupa ay lilipas. Aral o Salita po ni Cristo ay ay nagbabagoKaya kung paano at ano ang kanyang itinatag ay Yun na yun.

Makinig ka sa kaniya. Sa sandaling tubuan ito ng malalambot na sanga at umusbong ang mga dahon nito alam ninyo na malapit na ang tag-araw 33 Sa katulad na paraan kapag nakita ninyong nangyayari na ang lahat ng ito makakatiyak kayong malapit na siya at nasa pintuan na 34 Sinasabi ko sa inyo na ang henerasyong ito ay. At kung paano ang mga araw ni Noe gayon din naman ang pagparito ng Anak ng tao.

Kapag kumikidlat mula sa Silangan na siya rin mismong sandali na nagsisimula Akong bigkasin ang Aking mga salitakapag kumikidlat ang buong sansinukob ay. Lucas 2131 32. Di lilipas yun na gaya ng Sinalita nya.

Ngunit ang salita ng Diyos ay hindi lilipas. Juan 824 Sapagkat ang lahat ay nagkasala. Mula sa Kabanata 36 ng Mga Pagbigkas ni Cristo sa Pasimula sa Ang Salita ay Nagpapakita sa Katawang-tao.

32 Ngunit tungkol sa araw o oras na yaon ay walang nakakaalam kahit ang mga anghel sa langit kahit ang Anak kundi ang Ama. 35 Ang langit at ang lupa ay lilipas datapuwat ang aking mga salita ay hindi lilipas. Sapagkat kung kayo ay hindi sumasampalataya na ako ay siya kayo ay mamamatay sa inyong mga kasalanan.

ISANG bahagi ng kwento sa buhay ng French Philosopher na si François-Marie Arouet 1694-1778 o mas kilala sa pen name na Voltaire ay patungkol sa kanyang mga radikal at makabagong kaisipang naging bahagi ng kasaysayan. Ang kanyang mga salita ay hindi mga salita ng Banal na Espiritu at lalong hindi masasabi na mga salita iyon ng Diyos sapagkat si Pablo ay nilalang lamang ng Diyos at tiyak na hindi ang pagkakatawang-tao ng Diyos. Brenda Mage NAG-SORRY ang Kapamilya comedian na si Brenda Mage sa madlang pipol sa pagbabalik niya sa outside world mula sa Pinoy Big Brother house.

Ako ay isang makasalang tao sumusuway ako sa sampung utos ng Diyos at ang buhay ko ay walang katahimikan puro kaguluhan puro panandaliang sarap lamang hindi maktaulog ng mahimbing at walang kapayapaan. Ang langit at lupa ay lilipas ngunit hindi lilipas ang Aking salita. 31 Ang langit at ang lupa ay lilipas.

At hindi nakaabot sa. 34 Datapuwat mangagingat kayo sa inyong sarili baka mangalugmok ang inyong mga puso sa katakawan at sa. Jesus darating ang isang araw na hahatulan ka ng Kaniyang salita.

Katotohanang sinasabi ko sa inyo Ang salinlahing ito ay hindi lilipas sa anumang paraan hanggang sa maganap ang lahat ng mga bagay. Mateo 2435 Ang langit at ang lupa ay lilipas datapuwat ang aking mga salita ay hindi lilipas. 36 Ngunit tungkol sa araw at oras na yaon walang makakaalam kahit ang mga anghel sa langit kahit ang Anak kundi ang Ama lamang.

Katotohanang sinasabi ko sa inyo Hindi lilipas ang lahing ito hanggang sa mangaganap ang lahat ng mga bagay na ito. Ngunit ang salita ng Dios ay hindi lilipas salita ng Dios ang tinutukoy diyan hindi salita mo tanga niloloko mo yung nililigawan mo eh. Hindi ito ang mga ideya sa Bibliya na ibinigay ng Diyos.

Mananatili ang Salita ng Diyos at tiyak isasakatuparan nito ang layunin ng Diyos. 18 At sinasabi ko naman sa iyo na ikaw ay Pedro at sa ibabaw ng batong ito ay ITATAYO KO ANG AKING IGLESIA. Mateo 2435 Ang langit at ang lupa ay lilipas datapuwat ang aking mga salita ay hindi lilipas.

Oo ang damoy nalalanta at kumukupas ang mga bulaklak ngunit ang salita ng Diyos ay hindi lilipas Isaias 408. Si Hesus Mismo ang naghula ng inspirasyon ng Bagong Tipan noong sinabi Niyang Ang langit at ang lupa ay lilipas. Nagbibigay ng unawa sa walang muwang.

HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng AY LILIPAS - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Nakasama ang komedyante sa Top 5 celebrity housemates ng Pinoy Big Brother. At ang aking mga anak ay nangasa palibot ko.

32 Katotohanang sinasabi ko sa inyo Hindi lilipas ang lahing ito hanggang sa maganap ang lahat ng mga bagay. El cielo y la tierra pasarán pero mis palabras no pasarán. Datapuwat ang aking mga salita ay hindi lilipas.

Ang kanyang pagkakakilanlan ay hindi kapareho ng kay Jesus. Di na pwede pa bago bagoKung anung Iglesia ang Itinayo ni Cristo. Cuando el todopoderoso aún estaba conmigo y mis hijos estaban alrededor de mí.

Ang damo ay natutuyo ang bulaklak ay nalalanta. Sinabi ko samakatuwid sa inyo na kayo ay mamamatay sa inyong mga kasalanan. Ang langit at ang lupa ay lilipas.

Kayo rin kapag nakita ninyong ang kaniyang mga alagad nagaganap ang mga bagay na ito alamin ninyo na ang kaharian ng Diyos ay malapit na. Ngunit ang salita ng ating Diyos ay mamamalagi magpakailan man. 34 Katotohanang sinasabi ko sa inyo Hindi lilipas ang lahing ito hanggang sa mangaganap ang lahat ng mga bagay na ito.

Datapuwat ang aking mga salita ay hindi lilipas. Tanga ang salita ng tao ay lumilipas. Kumunity Season 10 ngunit nabigo nang makaabot sa Top 2 na nakuha nina Alyssa Valdez at Anji Salvacion.

Ecclesiastes 31 There is a time for everything a season for every activity under the heavens. Mawawala ang langit at ang lupa ngunit ang salita koy hindi magkakabula - Lc 2127-28 Pagninilay. Ang bukas ng iyong mga salita ay nagbibigay ng liwanag.

Pagsasalin sa konteksto ng AY LILIPAS sa tagalog-ingles. Sinabi sa akin ng Panginoon Narito inilagay ko ang aking mga salita sa iyong bibig Jeremias 19.


Mateo 24 35 Ang Langit At Ang Lupa Ay Maglalaho Ngunit Ang Mga Salita Ko Ay Mananatili Magpakailanman Ang Salita Ng Dios Asnd I Download Ang Bible App Ngayon