37 Talastas ko na kayoy binhi ni Abraham. 9 Ipahayag mong si Jesus ay Panginoon at sampalatayanan mo sa iyong puso na binuhay siyang mag-uli ng Diyos.


Isaias 41 10 13 Huwag Kang Mangamba Dahil Ako Ang Dios Mo Palalakasin Kita At Tutulungan Iingatan Kita Sa Pamamagitan Ng Aking Kapangyarihan Na Siya Ring Makapagliligtas Sa Iyo Ang Lahat Ng Nagagalit Sa

Si Jesus ang Daan.

Bible verse ang aking salita ay hindi mapapahiya. 6 Kaya nga masasabi natin na may pagtitiwala. 36 Kung palayain nga kayo ng Anak kayoy magiging tunay na laya. 11 Sapagkat sinasabi ng kasulatan Ang lahat na sa kaniyay nagsisisampalataya ay hindi mapapahiya.

Unaunay sinasabi ni Moises Ipamumungkahi ko kayo sa paninibugho sa pamamagitan niyaong hindi bansa Sa pamamagitan ng isang bansang mangmang ay gagalitin ko kayo. 7 Ni sapagkat silay binhi ni Abraham ay mga anak na silang lahat. Isinasamo ko sa inyo na ating iwan ang patubong ito.

Oo tunay nga Ang tinig nila ay kumalat sa buong lupa At ang kanilang mga salitay hanggang sa mga dulo ng sanglibutan. Kailanman ay hindi kita iiwan at kailanman ay hindi kita pababayaan. 43 Datapuwat itoy talastasin ninyo na kung nalalaman ng puno ng sangbahayan kung anong panahon darating ang magnanakaw ay siyay magpupuyat at hindi niya pababayaang tibagin ang kaniyang bahay.

16 Sa ganang akin ay hindi ako nagmadali sa pagpapakapastor sa pagsunod sa iyo. 1 Pedro 24-25 Siya ang batong buhay na itinakwil ng mga tao pero pinili ng Dios at mahalaga sa paningin niya. 13 Sapagkat Ang lahat na nagsisitawag sa pangalan ng Panginoon ay mangaliligtas.

1 Huwag mabagabag ang inyong kalooban. Sapagkat ang Panginoon din ay siyang Panginoon ng lahat at mayaman siya sa lahat ng sa kaniyay nagsisitawag. Lahat ng may galit sa iyo ay mapapahiya at mamamatay ang sinumang lumaban sa iyo.

12 Sapagkat walang pagkakaiba ang Judio at ang Griego. Pinanunumbalik niya ang aking kaluluwa. Kapag ginawa mo ito ikaw ay maliligtas.

37 Talastas ko na kayoy binhi ni Abraham. 35 At ang alipin ay hindi nananahan sa bahay magpakailan man. Ang Panginoon ang aking katulong.

At tularan ninyo ang kanilang pananampalataya habang. 21 Ito ay sapagkat sa ganang akin ang mabuhay ay si Cristo at ang mamatay ay pakinabang. Isaias 4110-13 RTPV05.

At hindi ako mapapahiya kapag sinunod ko ang inyong mga utos. Narito sa langit at sa langit ng mga langit ay hindi ka magkasiya. 13 Sapagkat Ang lahat na nagsisitawag sa pangalan ng Panginoon ay mangaliligtas.

Datapuwat ang aking mga salita ay hindi lilipas. Mateo 23 Mateo 25. Mahalin ninyo ang inyong mga kaaway at gawan ng mabuti ang mga napopoot sa inyo.

Ang mga taong mayayaman na nangaghuhulog ng kanilang mga alay. Ang Salita ng Diyos SND Copyright 1998 by Bibles International. 7 Alalahanin ninyo ang inyong mga tagapangasiwa na nagpahayag ng salita ng Diyos sa inyo.

Share the word of God. Ang anak ang nananahan magpakailan man. 35 At ang alipin ay hindi nananahan sa bahay magpakailan man.

Mateo 2435 Ang Salita ng Diyos SND 35 Ang langit at ang lupa ay lilipas ngunit kailanman ay hindi lilipas ang aking mga salita. 12 Sapagkat walang pagkakaiba ang Judio at ang Griego. Kundi ang mga anak sa pangakoy siyang ibibilang na isang binhi.

30 Katotohanang sinasabi ko sa inyo Hindi lilipas ang lahing ito hanggang sa mangaganap ang lahat ng mga bagay na ito. At akoy gayon din ang aking mga kapatid at ang aking mga lingkod ay nangutang sa kanila ng salapi at trigo. 2 Sa bahay ng aking Ama ay maraming silid.

Ang salitang ito ay ang salita ng pananampalataya na ipinahahayag namin. 4 Sapagkat si Cristo ang kinauuwian ng kautusan sa ikatutuwid ng bawat sumasampalataya. 3 At sinabi niya Sa katotohanay sinasabi ko sa inyo Ang dukhang babaing baong ito ay naghulog ng higit kay sa kanilang lahat.

Pinahihiga niya ako sa luntiang pastulan inaakay niya ako sa tabi ng mga tubig na pahingahan. Akoy sasaiyo huwag kang matakot ako ang iyong Diyos hindi ka dapat mangamba. Lucas 627-49 Subalit sinasabi ko sa inyong mga nakikinig sa akin.

Ang lumabas sa aking mga labi ay nasa harap ng iyong mukha. 31 Ang langit at ang lupa ay lilipas. At ang aking bayan ay hindi mapapahiya.

27 At inyong malalaman na akoy nasa gitna ng Israel at ako ang Panginoon ninyong Dios at wala nang iba. Inaakay niya ako sa mga landas ng katuwiran alang-alang sa kanyang pangalan. 5 Sapagkat isinulat ni Moises na ang tao na gumagawa ng katuwirang ayon sa kautusan ay mabubuhay dahil dito.

Sapagkat paririto ang Anak ng tao sa oras na oras na hindi ninyo iniisip. Susundin ko ang inyong mga tuntunin kaya huwag nʼyo akong pababayaan. Bible Verse Antipolo Rizal.

Sapagkat ang Panginoon din ay siyang Panginoon ng lahat at mayaman siya sa lahat ng sa kaniyay nagsisitawag. Gaano pa sa bahay na ito na aking itinayo. 10 Ito ay sapagkat sa pamamagitan ng puso ikaw ay sumasampalataya patungo sa pagiging-matuwid.

Akoʼy magpupuri sa inyo nang may malinis na puso habang pinag-aaralan ko ang inyong matuwid na mga utos. 11 Sapagkat sinasabi ng kasulatan Ang lahat na sa kaniyay nagsisisampalataya ay hindi mapapahiya. Labis kong ninanais na maging tapat sa pagsunod sa inyong mga tuntunin.

Hindi ba kayo marapat magsilakad sa takot sa ating Dios dahil sa pagdusta ng mga bansa na ating mga kaaway. Pagpalain ninyo ang sumusumpa sa inyo at ipanalangin ang mga nang Magandang Balita Biblia 2005 MBB05 I-download Ang Bible App Ngayon. At habang lumalapit kayo sa kanya kayo na tulad din ng batong buhay ay itinatayo ng Dios bilang isang g Ang Salita ng Dios ASND I-download Ang Bible App Ngayon.

At ang aking bayan ay hindi mapapahiya kailan man. 2 Sapagkat silay pinatotohanan ko na may mga pagmamalasakit sa Dios datapuwat hindi ayon sa pagkakilala. Kundi Kay Isaac tatawagin ang iyong binhi.

Niya ang isang dukhang babaing bao na dooy naghuhulog ng dalawang lepta. Ang PANGINOON ay aking pastol. Sa halip sa pagtaglay ko ng buong katapangan na gaya rin ng dati aydakilain si Cristo sa aking katawan maging sa buhay o sa kamatayan.

Ano ang magagawa ng tao sa akin. Palalakasin kita at tutulungan iingatan at ililigtas. Ang anak ang nananahan magpakailan man.

32 Ngunit tungkol sa araw o oras na yaon ay walang nakakaalam kahit ang mga anghel sa langit kahit ang Anak kundi ang Ama. Sinabi ko rin Ang bagay na inyong ginagawa ay hindi mabuti. Gayon may pinagsisikapan ninyong akoy patayin sapagkat ang salita koy hindi magkasiya sa inyo.

1 Mga Hari 827 - Ngunit katotohanan bang tatahan ang Dios sa lupa. 36 Kung palayain nga kayo ng Anak kayoy magiging tunay na laya. Gayon may pinagsisikapan ninyong akoy patayin sapagkat ang salita koy hindi magkasiya sa inyo.

26 At kayoy magsisikaing sagana at mangabubusog at inyong pupurihin ang pangalan ng Panginoon ninyong Dios na gumawa ng kababalaghan sa inyo. 20 Ito ay ayon sa aking mataimtim na pag-asam at pag-asa na sa anuman bagay ay hindi ako mapapahiya. 9 Sapagkat ito ang salita ng pangako Ayon sa panahong itoy paririto ako at magkakaroon si Sara ng isang anak na lalake.

19 Datapuwat sinasabi ko Hindi baga nalalaman ng Israel. Sumampalataya kayo sa Diyos sumampalataya din kayo sa akin. Bagaman akoy lumakad sa libis ng lilim ng kamatayan wala akong katatakutang.

8 Sa makatuwid ay hindi mga anak sa laman ang mga anak ng Dios. 17 Huwag maging kakilabutan sa. O ninasa ko man ang kaabaabang kaarawan.

44 Kaya nga kayoy magsihanda naman.


Isaias 41 10 13 Huwag Kang Mangamba Dahil Ako Ang Dios Mo Palalakasin Kita At Tutulungan Iingatan Kita Sa Pamamagitan Ng Aking Kapangyarihan Na Siya Ring Makapagliligtas Sa Iyo Ang Lahat Ng Nagagalit Sa