114k Likes 1651 Comments - KZ kztandingan on Instagram. Sa pagkumpas ng iyong kamay Aking landas ginagabay Nagiisang tiyak sa isang libong duda Silong sa iyak at pagluluksa Kung puso ko ay imamapa Ikaw ang dulo gitnat simula Nahanap din kita kay tagal kong naghintay Nahanap din kita kay tagal kong naghintay Ohhh Maligaw man At mawala At umikot man Sa kawalan Sa bawat kailan Sinot saan Ikaw lamang ang Kasagutan.


Bake And Glow By Loraine Sunset Road Kung Puso Ko Ay Imamapa Ikaw Ang Dulo Gitna T Simula Facebook

There is no strumming pattern for this song yet.

Kung puso ko ay imamapa. Kung puso ko ay imamapa ikaw ang dulo gitnat simula nahanap din kita kay tagal kong naghintay nahanap kita. Ang bawat daan ko ay patungo. Ikaw ang dulo gitnat simula.

Maligaw man at mawala Umikot man sa kawalan Sa bawat kailan sinot saan Ikaw lamang ang kasagutan. Nahanap din kita kay tagal kong naghintay Nahanap kita. There is no strumming pattern for this song yet.

Umikot man sa kawalan. Sa pagkumpas ng iyong kamay Aking landas ginagabay Nag-iisang tiyak sa isang libong duda Silong sa iyak at pagluluksa Kung puso ko ay imamapa. Ayaw ko swa barumbado na agad nambubuntal.

Kung puso ko ay imamapa ikaw ang dulo gitnat simula nahanap din kita. Verse I Dahan dahang lumiliwanag ang buwan. Assign a primary menu You are here.

Kay tagal nang lumulutang. Silong sa iyak at pagluluksa Kung puso ko ay imamapa Ikaw ang dulo gitnat simula Nahanap din kita kay tagal kong naghintay Nahanap din kita maligaw man at mawala Umikot man sa kawalan Sa bawat kailan sinot saan Ikaw lamang ang kasagutan Bawat kanan at kaliwa Kung timog man o hilaga Ang bawat daan ko ay patungo Pabalik sa yo Kay tagal nang. 962011 Dont aim at success - the more you aim at it and make it a target the more you are going to miss it.

Ebe Dancel - Bawat Daan lyrics. At maligaw man at mawala umikot man sa kawalan sa bawat kailan sinot saan ikaw lamang ang kasagutan. A smile doesnt always mean a person is happy.

Thank you for trusting and choosing us to be part of your special day Congratulations and Best Wishes. Bawat kanan at kaliwa Kung timog man o hilaga Ang bawat daan ko ay patungo Pabalik sa yo. Kung puso G ko ay imamapa Ikaw ang Cadd9 dulo gitnat simula Nahanap din ki G ta kay tagal kong naghintay Cadd9 Nahanap kita D.

Intro B Cm E F B Cm F Verse 1 B Cm Sa pagkumpas ng yong kamay E Ang aking landas ginagabay B Cm Nag-iisang tiyak sa isang libong duda E Silong sa iyak at pagluluksa Refrain 1 B Cm Kung puso ko ay imamapa E Ikaw ang dulo gitnat simula B Cm Nahanap din kita. Ikaw lamang ang kasagutan. View BAWAT DAANdocx from ENGINEERIN 10112 at University of Notre Dame.

Kung puso ko ay imamapa. Kung puso ko ay imamapa Ikaw ang dulo gitna at simula Nahanap din kita Nahanap din kita Oh maligaw man At mawala At umikot man Sa kawalan Sa bawat kailan Sinot saan Ikaw lamang ang Kasagutan Bawat kanan At kaliwa Kung timog man O hilaga ang bawat Daan ko Ay patungo ay pabalik sayo. Kung puso ko ay imamapa Ikaw ang dulo gitnat simula Nahanap din kita kay tagal kong naghintay Nahanap din kita.

Bawat kanan at kaliwa. Yan bay kaya mong idulot sa king puso sabihn mo. Nag-iisang tiyak sa isang libong duda Kung puso ko ay imamapa Ikaw ang dulo gitnat simula Nahanap din kita 665 VisualzEntenglit Production Mitch and.

Bawat kanan at kaliwa kanluran man o hilaga ang bawat daan ko ay patungo pabalik sa yo. Bakit ka pa nakitakung ang puso ko ay iiwan lang at. Jessa ZaragozaBakit Paparang di ko yata kayapag sa buhay koy wala kaaanhin ang pag-ibig kung puso ay nag-iisasinong aking tatawaginsinong aking hahanapinsino ang magpupuno sa king paglalambingchorus.

Nomadic at Puso When Travels Heart and Life meet halfway. Sa pagkumpas ng yong kamay Ang aking landas ginagabay Nag-iisang tiyak sa isang libong duda Silong sa iyak at pagluluksa Kung puso ko ay imamapa Ikaw ang dulo gitnat simula Nahanap din kita kay tagal kong naghintay Nahanap kita At maligaw man at mawala Umikot man sa kawalan Sa bawat kailan sinot saan Ikaw lamang. Kanluran man o hilaga.

Kay tagal nang lumulutang walang. 2112021 Kung puso ko ay imamapa. Home Blog Uncategorized bawat daan cover.

Verse B Cm Sa pagkumpas ng yong kamay E Ang aking landas ginagabay B Cm Nag-iisang tiyak sa isang libong duda E Silong sa. Maligaw man at mawala o umikot man sa kawalan dahil sa bawat kailan sinot saan ikaw lamang ang kasagutan bawat kanan at kaliwa kung timog man o hilaga Ang bawat daan ko ay pabalik sayo Happy Anniversary Mahal TeamSunrise TheBetterHalf TeamBitaw. Sometimes it simply means they are strong enough to face their own problems.

Sa pagkumpas ng iyong kamay Aking landas ginagabay Nagiisang tiyak sa isang libong duda Silong sa iyak at pagluluksa Kung puso ko ay imamapa. 665 VisualzEntenglit Production Mitch and Bever Wedding. Create and get 5 IQ.

This leads us to understand better the meaning behind the title of Carlo Enciso Catus Cinemalaya 2018 entry Kung paano hinihintay ang dapit-hapon Waiting for sunset. Create and get 5 IQ. Ebe Dancel - Bawat DaanSa pagkumpas ng iyong kamay Aking landas ginagabay Nagiisang tiyak sa isang libong duda Silong sa iyak at pagluluksa Kung puso ko ay imamapa Ikaw ang dulo gitnat simula Nahanap din kita kay tagal.

At maligaw man at mawala. Gigiliwin kang parati sa bawat oras o buhay ko. Ay daig ay yong pangarap kung ang pag-ibig ang nais mo.

Verse C D Sa pagkumpas ng yong kamay F Ang aking landas ginagabay C D Nag-iisang tiyak sa isang libong duda F Silong sa iyak at pagluluksa Refrain 1 C D Kung puso ko ay imamapa F Ikaw ang dulo gitnat simula C D Nahanap din kita kay tagal kong naghintay F Nahanap. Sunday February 14 2021. Kung puso ko ay imamapa Ikaw ang dulo gitnat simula Nahanap din kita.

Ibig ko ay karinyoso at laging romantiko. Kung puso ko ay imamapa Ikaw ang dulo gitnat simula. Kay tagal nang lumulutang Walang pupuntahan walang dahilan.

Regaspi and this is our wedding journey. Our Intimate and Mostly DIY Kind of Wedding worth 30K This is Our Wedding Journey and Budget Date Written. CHORUS D At maligaw man at mawal G a D Umikot man sa kawalan G D Sa bawat kailan G sinot saan D Ikaw lamang ang k G asagutan.

Sa bawat kailan sinot saan.


Beautifully Saved By Grace Feb Ibig Bawat Daan Ni Ebe Dancel Sa Pagkumpas