At ang pusot isip ko sanay iyo din angkinin. Bawat pagbilang ng pantig nagtatakda ng numero.


Page 1 Page 2 Page 3 Page 4 Page 5 Page 6 Page 7 Page 8 Page 9 Page 10 Page 11 Page 12 Page 13 Page 14 Page 15 Page 16 Page 17 Page 18 Page 19 Page 20 Page 21 Page 22 Page 23 Page 24 Page 25 Page 26 Page 27 Page 28 Page 29 Page

Hanggang ngayon nananabik parin ako sa iyong sa iyong sa iyong pagmamahal.

Ang pagmamahal ay di laman ng puso. At ngaun alam ko na tibok ng puso mo sinta At ikaw lang ang babae sakin. Alalahanin mong lagi kang nasa puso ko at ikaw ang laging laman ng isip ko. Kahit di ko man masabe sayo ma kung gaano kahalaga.

Namimis kita kapag ako ay malungkot namimis kita tuwing ako ay nag-iisa. Parang mga salamin ang buhay ng aking bukas. Pag-isahin mo gm7 f gm ang laman ng aming puso f pag-isahin mo gm eb-c ang laman ng aming isipan bb f bigkisin ng iyong pag-ibig bb dm bigkisin ng iyong pagmamahal.

Praise the Lord for District 1 District 2. Mahal sanay pakinggan mo. Sa itong pag-ibig ay lako ng puso Di upang magtubo Kaya sumusuyo Pag-ibig ay hukay ng pagkasiphayo.

Pero higit sa lahat namimiss kita kapag ako ay maligaya. Mas mainam na gamitin ang mga ganitong uri ng salita upang isalarawan ang namumuo pa lamang na pagmamahalan at hindi magambala ang anumang sumisibol sa. Ang pagmamahal ng Diyos sa atin Di masusukat ng hanggang tingin Di rin sa salita at awitin.

Di pa ba sapat yung mga pagmamahal ng mga taong nandyan. Lahat ay aking gagawin. At pagmamahal na sigurado ako na ako lang ang laman ng puso mo.

Ang bawat letra na bumubuo ng iyong pangalan. Ito ang magsasanggalang at tutulong sa atin na manatiling kaibigan ng Diyos. Repablikan Aking Pagmamahal Lyrics.

At kung akoy maligaw ang laging natatanaw ay iyong mga mata. Laman ng puso mo ay ang pangalan Ko Lagi Ako sa isip mo Dati-rati Inaawitan pa labi ay may ngiti Mga matay nagniningning Ngunit ngayon nagbago ka Nasan na ang init ng pagsinta Pangako moy hindi magwawakas Di bat noon Samyo ng bulaklak at ihip ng hangin ay kapansin-pansin Di bat noon takbo ng oras ay di mo napapansin Laging naglalambing. Sa lahat ng katanungan.

Ang awitin kung ito. Na parang gustong isigaw. Di kayang mabuhay sa mundo Nawala kat di katabi Laman ng aking puso ay ikaw Nung ikaw ay nawala Buhay ko ay wala ng halaga Ikaw lamang tanging laman Nitong aking puso Ang buhay kot pagmamahal sayoy iaalay Aking mahal Pusoy nagdurusa may lumbay na nadarama Hiling ko sa langit Na muli kang mayakap kapiling Umaasa pa rin sa liwanag ng.

Pasensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko lang marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito inaalay ko sayo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibalin at sa ibay isalin Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin Ng una kang makita hindi makapaniwala Parang panaginip at langit aking nadarama Nais kong malaman mong. Wag ka lang mawalay sa akin. Tagalog Spoken Poetry Collection 15K 122 4.

Kung ang bawat taludturan kasanib ang kanyang puso. Ikaw lang ang tatabihan sa higaan Di na kukupas ang pagmamahal Kaya pagdating sayo handang sumugal Kahit di pilitin ayos lang sakin Kase ikaw ang natatanging bituin Kung mahulog man ay sasagipin Di ko hahayaang mawala ang iyong ningning Ikaw ang pangarap na nasa ulap Na di ko sinukuang abutin Crakky Handa kong sungkitin ang alay ko sayo. Ang awitin kung ito Na handa akung magbago para lamang saiyo Lahat ay aking gagawin Wag ka lang mawalay sa akin At ang pusot isip ko sanay iyo.

Gusto ko mang bumitaw pag-asay laging ikaw. At maramdaman muh sana ang pag-ibig saiyo. Mahal sanay pakinggan mo Ang awitin kong ito Na handa akong magbago para lamang sa iyo Lahat ay aking gagawin.

Ikaw ang naiisip sa bawat paggising bago matulog nangangarap na ikaw ay kapiling. Tula tungkol sa pag-ibig ni Jose Corazon de Jesus. Sa kawalan ng pag-ibig sa isat-isa f koro.

Ang tulang ito ay para sa ating iniibig na asawa kasintahan kaibigan kapwa at pamilya. Malakas ang impluwensiya ni Satanas at ng kaniyang sanlibutan pati na ng ating di-sakdal na laman anupat inilalayo tayo ng mga ito kay Jehova. Nagsimula sa pagsinop di natapos na gawain.

At tuba sa inumin kapag akoy uhaw. Pagmamahal na kayang tanggapin ako at ang buong pagkatao ko. Kahit ngayoy malayo nat tumatayo ng mag isa iba parin ang yong dalang pagmamahal pag nanjan ka.

Dito makikita kung gaano ba magmahal ang isang apo at kung gaano. Salamat sa pag-tangap sa akin bilang kaibigan. Paano nga ba magsulat ng tula ang isang guro.

Maibibigay mo ba sa akin yan para mapasaya mo ko. At ang pusot isip ko sanay iyo din angkinin At maramdaman mo sana ang pag ibig sa iyo Di sasayangin ang pag ibig na inalay mo At handa ko pong baguhin ang lahat lahat sa akin Mahalin mo lang ako yun lang ang tangi kong hiling Aking pagmamahal sana namay maramdaman At malaman mo lang na ikaw lang ang siyang laman Ang isang tulad ko na. Lahat ng sakin iyong iyo ay sakin ang ina ko ina mo na rin Kung alam mo lang kung ano ang nadarama ko pag ikaw ay aking katabe Lubos na ang aking saya pag kasama kita pag wala ka di mapakali Repeat chorus 2X.

Ang aralin sa pagtula ay kailangan nang tapusin. Na handa akung magbago para lamang saiyo. Aking pagmamahal sana namay maramdaman At malaman mo lang na ikaw lang ang siyang laman Ang isang tulad ko na.

Ang makasama ka mahal iyon ang aking tanging hiling. Kaya t siya y nagsimula nag-isip na nang malalim. Di sasayangin ang pag-ibig na inalay mo.

Ako lamang at ikaw pintig ng aking puso. Kailanmay walang makapipigil sa mga taong ang laman ng puso ay ipaglaban ang pagmamahal at misyon ni Kristo. Ang anumang salitang ginagamit para sa pagpapakita ng pagmamahal ay mahalaga lalo na sa mga pagkakataong nag-uumpisa pa lamang ipakita ng isang tao ang kaniyang damdamin.

Sabi nila pagnagmahal ka daw hahamakin ang lahat makamtam lang itoPwedekasi may mga taong gagawin lahat makuha lang ang gusto nilayung tipo na akala nila tama pa yung mga desisyon nila para sa isang taoyung tipo na hindi na nila naiisip na gusto din ba ng mahal nila ang mga pinaggagagawa nila. Bosx1ne Gusto kong malaman mong mahal kita at kahit minsan pasaway ako at ikay nagagalit. Sa puso ko ikaw ang laman at niregaluhan ko ng bagay na di hulugan.

ANG PAGMAMAHAL NG ISANG APO. Dati-ratiLaman ng puso mo ay ang pangalan KoLagi Ako sa isip moDati-ratiInaawitan pa labi ay may ngitiMga matay nagniningningNgunit ngayon nagbago kaNasan na ang init ng pagsintaPangako moy hindi magwawakasDi bat noonSamyo ng bulaklak at ihip ng. Pagmamahal na sa umaga palang na makakatanggap ako ng text mo ay buo na ang araw ko.

Ang Spoken Word ay ang pagsulat ng akda na kinakailangang basahin nang malakas. Ang tulang pinamagatang Sa Pamilihan ng Puso ay isang halimbawa ng maikling hugot tula tungkol sa pag-ibig. Yung pagmamahal na kahit may kulang ay kontentado.

Para mapaglabanan ang mga ito napakahalagang ibigin natin ang kadalisayan ng puso at manghawakang mahigpit dito. Ang aking maikling kwentong ginawa ay tungkol sa isang mapagmahal na apo ni Lola Oya na si Ades s a.


Pin On Kiligbabes Jokes